Toả dương

300.000₫ Còn hàng
Hoa huyết sơn, tỏa dương, cây dó đất … với cây màu đỏ gọi là hoa huyết sơn và hoa tuyết sơn với cây màu trắng, ở khu vực phía bắc người đồng bào còn gọi nó là pì lìn còn tên gọi nấm ngọc cẩu chỉ mới x

cây thuốc / cây thuốc quý / cây thuốc thiên nhiên /  thuốc bắc / cây thuốc nam thảo dượcthảo dược quý / dược liệu / trà túi lọc / nhà thuốc y học cổ truyền / thuốc đông y hoa actiso / bắc tử thảo / hồng sâm khô Hàn Quốc  / kim ngân hoa / cỏ ngọt /  trà ladophar / trà Vĩnh Tiến / trà Thông Hồng / trà cung đình Huế / trà Ngọc Duy / trà Ngọc thảo / trà tâm châu / sâm hoa kì / lộc nhung / rễ sáo tam phân / tam thất bắc / nấm linh chi hàn quốc / nấm linh chi nông lâm cà gai leo chè vằng / chè dây

Toả dương

Hoa huyết sơn, tỏa dương, cây dó đất … với cây màu đỏ gọi là hoa huyết sơn và hoa tuyết sơn với cây màu trắng, ở khu vực phía bắc người đồng bào còn gọi nó là pì lìn còn tên gọi nấm ngọc cẩu chỉ mới xuất hiện gần đây trên báo chí. 

Tên khoa học. 

Balanophoraceae.
Là loại dược thảo trông như một cây nấm, thường sống ký sinh trên rễ của những cây gỗ thuộc họ đậu hoặc dâu tằm hay các loài tre… cao 8-15 cm, củ sần sùi. Thân ký sinh là cuống cụm hoa mang 6-10 lá dạng vảy, phiến lá hình mũi mác dài 1,5-2 cm, rộng 1-1,5 cm. Trông nó như cây nấm màu đỏ, màu trắng, nâu sẫm. Hoa tím mùi hơi hôi. Thường tìm thấy trên ngọn lúi cao trên 1500m. 

 

Đặc điểm. 
Hoa đực và cụm hoa cái đều hình trứng hay hình bầu. Hoa đực không có cuống rõ, khối phấn bị ép ngang. Hoa cái mọc xung quanh chân vảy bảo vệ, vảy hình trứng cụt đầu có 1 vòi nhụy. Hoa huyết sơn mỗi năm trổ hoa 1 lần vào mùa đông xuân, từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau rồi tàn lụi dần. Hoa huyết sơn không có quả, sinh sản vô tính, tức tái sinh bằng cách đẻ nhánh. 
Hoa huyết sơn hay còn gọi là tỏa dương.

 

toa duong

Tác dụng. 

Trong đông y dùng hoa huyết sơn để bổ thận tráng dương, ích tinh huyết, mạnh tình dục, bổ tỳ vị, nhuận tràng, thông tiểu. Chủ trị yếu sinh lý, liệt dương, lãnh cảm, đau lưng, mỏi gối, biếng ăn. Đặc biệt khi vi thuốc hoa tuyết sơn được phối hợp với một số vị thuốc khác điều trị rối loạn tiền đình cho hiệu quả rất tốt. 

Cách dùng. 

Đông y sử dụng hoa huyết sơn (tuyết sơn) riêng hoặc phối hợp cùng các vị thuốc khác dưới dạng thuốc sắc hay ngâm với rượu uống. 

Lưu ý: Hoa huyết sơn là 1 loại nấm thân mền chứa nhiều chất dinh dưỡng nên rất dễ bị thối hoặc nấm mốc, vi khuẩn có hại sâm nhập , nên sau khi thu hái cần được bảo quản xử lý đúng kỹ thuật khoa học. 

Để dùng vị hoa huyết sơn hoặc hoa tuyết sơn có hiệu quả cao dược liệu nam việt giới thiệu 1 số cách sử dụng phối hợp: 

Theo dược liệu nam việt gia truyền có ghi: Tuổi cao thì khí suy nên chân tay không ấm, nguyên khí ở đan điền bị hư tổn, hoạt động ngày càng chậm chạp, khó khăn; dương khí toàn thân không có đầy đủ thì nơi xa nhất như đầu ngón chân tay mỏi, bị lạnh, tê nhức với cảm giác kiến bò trong xương (không phải phong thấp). Để bổ sung dương khí lúc này nên dùng hoa huyết sơn. 

Người bị dương khí hư do hoạt động tình dục quá mức đến nỗi dương vật không còn sức cương được nữa, phải dùng đến thuốc thì dùng hoa huyết sơn. Trong đó nguyên khí hư kết hợp nhân sâm, trung khí hư kết hợp bạch truật, vệ khí hư kết hợp hoàng kỳ... 

Muốn ôn bổ thận dương nên tư bổ thận âm, nhằm quân bình âm dương. Ở trường hợp này hoa huyết sơn và nhục thung dung có tác dụng giống nhau thì hoa huyết sơn mạnh hơn . 

Về phương diện bổ thận tráng dương, thì hoa huyết sơn ( tuyết sơn ) chữa liệt dương, xuất tinh sớm (tảo tiết), chưa kịp giao hợp tinh đã xuất. Ngoài ra òn được dùng để bổ máu làm ăn ngon miệng, hồi phục sức khỏe, ốm dậy, sau sinh đẻ, chữa tê mỏi chân, tay, lưng, gối.

Một số cách dùng đơn giản dễ thực hiện 

Bổ thận dương, chữa liệt dương: Canh hợp đồng cu của con chó với củ cây cu chó (cẩu pín với hoa huyết sơn). Dùng hai thứ này xào hoặc nấu canh để ăn. Thêm gia vị gừng, hành để phối hợp tác dụng và khử tanh. Có thể thay dương vật chó bằng dương vật dê, bò, tinh hoàn gà... 

Cháo tráng dương: Hoa huyết sơn nấu với chim sẻ, chim cút, gà, thịt chó, thịt dê, thịt bò, trai, sò, tôm (những thức ăn có tác dụng tráng dương). 

Bổ thận dương, ích tinh huyết: Hai quả thận (còn nguyên phần đỏ phía trên) bổ dọc, bỏ phần lõi ở giữa. Rửa sạch với nước gừng, rắc bột hoa huyết sơn vào giữa, úp hai phần lại với nhau, cuốn dọc hành hẹ, nướng vỉ hoặc hấp chín để ăn. Khi ăn có thể thái mỏng. Chấm nước mắm gừng, tỏi... 

Rượu hoa huyết sơn: Khai vị, cường tráng: hoa huyết sơn thái mỏng với tỷ lệ 1 hoa huyết sơn 5 rượu . Ngâm 1 tháng. Rượu có màu đỏ sẫm, vị đắng chát thêm đường hoặc mật ong cho dễ uống. Hoặc toả dương 30g (thái lát), rượu trắng 500g ngâm 1 tuần. 

Thận, tâm, tỳ đều hư gây tảo tiết: Gà trống choai 1 con, hoa huyết sơn 20g, đảng sâm 50g, hoài sơn 50g, ngũ vị tử 20g. Gà làm sạch mổ moi lấy lòng ra cho thuốc vào hầm cách thuỷ cho chín chia 2 lần ăn trong ngày. Tuần 1 lần, dùng 3 tuần. Không có gà thay bằng dạ dày lợn làm sạch, nhồi thuốc để hầm. 

Chữa liệt dương, ngũ canh tiết tả (buồn đại tiện lỏng sáng sớm của người già do dương hư): Hoa huyết sơn với đậu đen. Phải ăn đều mỗi chiều tối trong nhiều ngày. 

Tư thận khí hư, tảo tiết, liệt dương, ra nhiều khí hư: Hoa huyết sơn 5g, đảng sâm 3g, hoài sơn 3g, phúc bồn tử 2g, hồng trà 3g. Cho vào phích nước sôi hãm 10-15phút. 

Hoa huyết sơn phối hợp với các vị thuốc khác điều trị hiệu quả rối loạn tiền đình sẽ được Dược liệu nam việt giới thiệu ở phần sau.

CÂY THUỐC THIÊN NHIÊN

Cửa hàng thảo dược An Quốc Thái

ĐC: 92B Triệu Quang Phục P10, Q5, TP. HCM 

Tell: 0908915905 Thắng

Phương châm của chúng tôi là lấy uy tín đặt lên hàng đầu,  cam kết sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, an toàn tiện dụng, có ích cho cộng đồng. Trong 1 tuần khi mua hàng  khách hàng có thể trả lại nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như bị hư, hỏng, mốc, mọt. 

* Cây thuốc thiên nhiên cần hợp tác với các đối tác là các cơ sở đông y, cơ sở thuốc nam thuốc bắc từ thiện, nhà thuốc y học cổ truyền, các công ty trà, công ty dược, bênh viện y học cổ truyền … chúng tôi có thể cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn. 

*Đối với khách hàng mua sỉ. chúng tôi có thể cung cấp với số lượng lớn ( từ 100kg tấn đến 50 tấn trong một năm). Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ có sản phẩm tốt, và giá bán rẻ nhất thị trường.

 

Hướng dẫn đặt hàng và thanh toán tại An Quốc Thái

* Cách 1: Đến trực tiếp cửa hàng An Quốc Thái

+ Các bạn đến địa chỉ :62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

+ Thời gian cửa hàng mở cửa: 8:00 A.M -17:00 P.M - Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật từ 8:00 A.M -11H:00 P.M

* ​Cách 2: Đặt hàng trực tuyến

Bước 1: Xem sản phẩm được cập nhật trên website An Quốc Thái

Bước 2: Chọn Mua hàng => Đặt hàng và thanh toán.

Bước 3: Tại bước này bạn có thể Đăng ký tài khoản mới (Nếu bạn muốn theo dõi tình trạng đăng hàng & những chương trình ưu đãi giành cho các thành viên)

Hoặc đặt hàng không cần tài khoản (Những bạn không có nhu cầu trên) => Điền đầy đủ thông tin email, họ & tên, điện thoại, địa chỉ, tỉnh/thành phố (các bạn cần điền chính xác những thông tin trên vì cửa hàng sẽ gọi đến và xác nhận thông tin, giúp cho các bạn nhanh chóng nhận được hàng trong thời gian ngắn)

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán & hình thức vận chuyển (Cửa hàng gọi xác nhận thông tin sẽ báo giá ship cho các bạn)

Trong phần lời nhắn: Bạn có thể cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm giúp cho cửa hàng giao hàng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cửa hàng xác nhận & gửi đơn hàng. Cửa hàng sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất, chậm nhất là 24h để xác nhận thông tin.

Bước 5: Chúc các bạn mua sắm thật vui vẻ & thoải mái khi lựa chọn những món đồ ưa thích tại An Quốc Thái

Lưu ý: Đối với những bạn ở xa, KHÔNG CẦN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC - Nhà thuốc sẽ giao hàng tận nhà và thu tiền thuốc

------------------------------------------------------------------------

CÂY THUỐC THIÊN NHIÊN
Nhà thuốc y học cổ truyền  An Quốc Thái
ĐC:: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình 
Tell: 0926456456(Viettel)

Website:   http://caythuocthiennhien.com

Chúng tôi là nhà cung cấp sỉ các mặt hàng dược liệu tới tất cả các tỉnh thành

* Cây thuốc thiên nhiên cần hợp tác với các đối tác là các cơ sở đông y, cơ sở thuốc nam thuốc bắc từ thiện, nhà thuốc y học cổ truyền, các công ty trà, công ty dược, bênh viện y học cổ truyền … chúng tôi có thể cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn.

* Phương châm của chúng tôi là lấy uy tín đặt lên hàng đầu, sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng tốt. Trong 1 tuần khi mua hàng  khách hàng có thể trả lại nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như bị hư, hỏng, mốc, mọt.

*Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ có sản phẩm tốt, và giá bán rẻ nhất thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo:

Cửa hàng thảo dược An Quốc Thái

Đc: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình

Chi nhánh:

Đc: Thôn 3 Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tell: 0926456456 Thắng

Email: duoclieu345@gmail.com

Rất vui vì được hợp tác với quý khách hàng. 

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

 

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo 

Bạn có thể gọi đặt mua hàng vào thời gian ( 08h00 đến 18h ). Nếu ngoài thơi gian làm việc bạn có thể lưu số điện thoại của chúng tôi và gọi cho chúng tôi vào ngày hôm sau nhé. 

=> CAM KẾT: CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh : 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

0926456456

website: caythuocthiennhien.com

 

Quy trình trồng thảo dược tại công ty

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

Hotline: 0927 002 002