Rễ xáo tam phân thần dược hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

1.200.000₫ Còn hàng

Rễ xáo tam phân là một trong những vị thuốc nam có nhiều công dụng tốt trong việc trị bệnh đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và một số bệnh lý thường gặp của con người.

Rễ xáo tam phân là một trong những vị thuốc nam có nhiều công dụng tốt trong việc trị bệnh đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và một số bệnh lý thường gặp của con người.

xáo tam phân

Đặc điểm của rễ Xáo tam phân 

Cây xáo tam phân là cây thân gỗ, thuộc họ Cam, có khả năng tái sinh tự nhiên từ rễ, người ta thường sử dụng rễ của nó làm thuốc trị bệnh bằng cách đem thái mỏng rồi phơi khô.

Xáo tam phân được biết đến là một vị thuốc nam với nhiều công dụng hữu hiệu, nó thường mọc nhiều ở các tỉnh như Ninh Thuận, Bình Thuận và đặc biệt là ở Khánh Hòa. Loại cây này rất dễ trồng, phương pháp được các nhà vườn áp dụng nhiều nhất hiện nay là dâm cành để nhân giống chúng lên một cách nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.

Với đặc tính bình hơi mát, có vị hơi đắng, chát pha chút ngọt, ngửi kĩ sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ của tinh dầu khá dễ chịu, không độc. Xáo tam phân có tác dụng tốt đối với việc trị nhiều loại bệnh ung thư, đó cũng là lý do nó được mệnh danh là "cây thần dược" và được nhiều người "săn lùng" hiện nay. 

cay xao tam phan tuoi

Rễ Xáo tam phân có tác dụng gì?

Dựa theo kinh nghiệm dân gian hiện tại loại rễ này thường dùng để chữa các bệnh về Gan, Đại tràng, Buồng trứng, vú, cổ tử cung, lưỡi, vòm họng, loét da mãn tính, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn tiền đình, dạ dày, phòng tránh nhức mỏi tuổi già. Rượu ngâm rễ Xáo tam phân (XTP) có thể dùng để xoa bóp và uống.

Theo Bộ Y tế công bố thì công trình nghiên cứu gần đây nhát cho thấy XTP còn chứa chất chống oxy hóa (antioxidants) bảo vệ tế bào chống các “gốc tự do”(free-radicals) như: Vitamin E, K, các carotenoid, terpenoid, flavonoid,polyphenol, alkaloid, tannin, saponin, và một số enzyme. Như bạn đã biết gốc tự do là nguyên nhân hàng đầu gây nên ung thư.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về từng công dụng thần kỳ mà loại "cây thần dược" này mang lại:

1. Dùng làm thuốc hỗ trợ điều trị các loại bệnh lý về gan như xơ gan cổ trướng, viêm gan B, u gan, bảo vệ và tăng cường chức năng gan.

2. Có tác dụng kháng viêm, giảm đau đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch và phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

3. Giúp người bệnh tạo cảm giác dễ ăn, ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn và giúp cơ thể giải trừ độc tố trong quá trình điều trị bệnh.

4. Có tác dụng tốt và có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả 5 loại ung thư đó là: ung thư vú, ung thư gan, ung thư đại tràng, u xơ cổ tử cung và u nang buồng trứng. Xáo tam phân đi vào cơ thể sẽ giúp ngăn chặn và ức chế các tế bào ung thư, dùng tốt cho bệnh nhân đang ở trong quá trình hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư cũng như sau quá trình điều trị ung thư.

5. Giúp giảm các triệu chứng như đau lưng, nhức mỏi xương khớp, tê rát tay chân hiệu quả.

6. Hỗ trợ điều trị ung thư gan: Xáo tam phân 30g, cây an xoa 50g, bán chí liên 50g, bạch hoa xà 50g, cây xạ đen 50g

Thông tin sản phẩm:

Rễ Xáo tam phân loại 1

 

xáo tam phân

Hướng dẫn sử dụng Xáo tam phân

XTP cắt lát phơi khô, sao vàng hạ thổ. Sao vàng hạ thổ: Quét sạch đất, sau khi sao thuốc xong, đổ trải thuốc ra nền đất sạch, đậy lại, để khoảng 15 phút cho thuốc nguội. Mục đích để khử hỏa độc do sao nóng của vị thuốc, làm cho thuốc tăng thêm phần âm của đất để điều hòa âm dương (khí của đất là âm, khí của hỏa nhiệt khi sao thuốc là dương).

Người bệnh nhẹ sử dùng 100g – Người bệnh nặng dùng 150g đến 200g đến khi bệnh giảm thì dùng khoảng 100g.

  • Sắc lần 1: cho khoảng 3 lít nước sắc lại còn 1,5 lít hoạc liều lượng đủ người bệnh uống trong một ngày.
  • Sắc lần 2: bã sắc lần 1 đổ thêm nước khoảng 3 lít sắc lại còn một nửa lần 1 uống trong nửa ngày.

Sắc lần 1 trong vòng 45 phút – sắc lần 2 trong vòng 60 phút như vậy thuốc mới ra hết , nếu thấy cạn nước thì đổ thêm

Dùng nước XTP uống thay cho nước thường. Mỗi lần sắc uống hết trong ngày. Nếu có tủ lạnh bạn có thể sắc 2 lần liên tiếp và hòa lại với nhau để cho chất lượng đồng đều, sau đó giữ trong ngăn lạnh và chia ra uống trong một ngày rưỡi.

Lưu ý : Nếu bạn muốn để thuốc qua đêm mà nhà không có tủ lạnh thì phải ủ trong bình giữ nhiệt hoặc mở nắp vung nồi thuốc sắc ra, như vậy thuốc sẽ không bị ôi thiu và qua ngày vẫn dùng được bình thường.

Xáo tam phân ngâm rượu

Ngoài phương pháp sắc uống được sử dụng rộng rãi như trên thì Xáo tam phân còn có thể dùng để ngâm rượu, công dụng cũng không kém phần hiệu quả so với sắc uống.

Đầu tiên, chuẩn bị 1kg rễ xáo tam phân đã được thái mỏng và phơi khô cùng với 3 lít rượu trắng loại 40 độ.

Tiếp theo, đem rễ xáo tam phân đã chuẩn bị sẵn rang vàng hạ thổ rồi tiến hành ngâm với 3 lít rượu trắng trong khoảng thời gian ít nhất là 1 tháng. Sau khoảng thời gian đó là có thể mang ra dùng được như một bài thuốc chữa bệnh. Rượu xáo tam phân khi lấy ra sẽ có màu vàng tươi cùng với mùi thơm nhẹ pha chút vị đắng và công dụng của nó cũng tương tự như khi sắc thành nước uống vậy. Nó có công dụng ngăn ngừa và ức chế các tế bào ung thư rất tốt, bồi bổ sức khỏe đồng thời tăng cường chức năng tiêu hóa và kích thích ăn uống.

Để sử dụng rượu xáo tam phân một cách hiệu quả nhất thì mỗi ngày bạn chỉ nên uống 2 lần và mỗi lần như vậy lấy 1 chén nhỏ dùng đều đặn trong mỗi bữa ăn.

Lưu ý: Khi mới sử dụng rượu xáo tam phân, một số bệnh nhân có thể trạng yếu chỉ nên sử dụng với lượng bằng 1/2 so với lượng được kê trong đơn thuốc để cơ thể có thể thích ứng dần được với thuốc.

Để được giải đáp các thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

 

 

 

 

 

Hướng dẫn đặt hàng và thanh toán tại An Quốc Thái

* Cách 1: Đến trực tiếp cửa hàng An Quốc Thái

+ Các bạn đến địa chỉ :62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

+ Thời gian cửa hàng mở cửa: 8:00 A.M -17:00 P.M - Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật từ 8:00 A.M -11H:00 P.M

* ​Cách 2: Đặt hàng trực tuyến

Bước 1: Xem sản phẩm được cập nhật trên website An Quốc Thái

Bước 2: Chọn Mua hàng => Đặt hàng và thanh toán.

Bước 3: Tại bước này bạn có thể Đăng ký tài khoản mới (Nếu bạn muốn theo dõi tình trạng đăng hàng & những chương trình ưu đãi giành cho các thành viên)

Hoặc đặt hàng không cần tài khoản (Những bạn không có nhu cầu trên) => Điền đầy đủ thông tin email, họ & tên, điện thoại, địa chỉ, tỉnh/thành phố (các bạn cần điền chính xác những thông tin trên vì cửa hàng sẽ gọi đến và xác nhận thông tin, giúp cho các bạn nhanh chóng nhận được hàng trong thời gian ngắn)

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán & hình thức vận chuyển (Cửa hàng gọi xác nhận thông tin sẽ báo giá ship cho các bạn)

Trong phần lời nhắn: Bạn có thể cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm giúp cho cửa hàng giao hàng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cửa hàng xác nhận & gửi đơn hàng. Cửa hàng sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất, chậm nhất là 24h để xác nhận thông tin.

Bước 5: Chúc các bạn mua sắm thật vui vẻ & thoải mái khi lựa chọn những món đồ ưa thích tại An Quốc Thái

Lưu ý: Đối với những bạn ở xa, KHÔNG CẦN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC - Nhà thuốc sẽ giao hàng tận nhà và thu tiền thuốc

------------------------------------------------------------------------

CÂY THUỐC THIÊN NHIÊN
Nhà thuốc y học cổ truyền  An Quốc Thái
ĐC:: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình 
Tell: 0926456456(Viettel)

Website:   http://caythuocthiennhien.com

Chúng tôi là nhà cung cấp sỉ các mặt hàng dược liệu tới tất cả các tỉnh thành

* Cây thuốc thiên nhiên cần hợp tác với các đối tác là các cơ sở đông y, cơ sở thuốc nam thuốc bắc từ thiện, nhà thuốc y học cổ truyền, các công ty trà, công ty dược, bênh viện y học cổ truyền … chúng tôi có thể cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn.

* Phương châm của chúng tôi là lấy uy tín đặt lên hàng đầu, sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng tốt. Trong 1 tuần khi mua hàng  khách hàng có thể trả lại nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như bị hư, hỏng, mốc, mọt.

*Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ có sản phẩm tốt, và giá bán rẻ nhất thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo:

Cửa hàng thảo dược An Quốc Thái

Đc: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình

Chi nhánh:

Đc: Thôn 3 Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tell: 0926456456 Thắng

Email: duoclieu345@gmail.com

Rất vui vì được hợp tác với quý khách hàng. 

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

 

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo 

Bạn có thể gọi đặt mua hàng vào thời gian ( 08h00 đến 18h ). Nếu ngoài thơi gian làm việc bạn có thể lưu số điện thoại của chúng tôi và gọi cho chúng tôi vào ngày hôm sau nhé. 

=> CAM KẾT: CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh : 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

0926456456

website: caythuocthiennhien.com

 

Quy trình trồng thảo dược tại công ty

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

Hotline: 0927 002 002