Cách phân biệt tinh bột nghệ vàng và bột nghệ

Admin 24/10/2017
cach-phan-biet-tinh-bot-nghe-vang-va-bot-nghe

Cách phân biệt tinh bột nghệ vàng và bột nghệ 

Bột nghệ là củ nghệ tươi được xay ra, còn tinh bột nghệ là củ nghệ tươi được xử lý loại bỏ tạp chất, các chất gây hại cho dạ dầy, cho da... chỉ còn giữ lại phần tinh với thành phần chủ yếu là Curcumin.

Thông thường 20 kg nghệ tươi sẽ tạo ra được 1 kg tinh bột nghệ. Tương ứng với để làm ra 1 kg tinh bột nghệ nguyên chất.

Bột ngệ có mầu vàng tươi của củ nghệ, còn tinh bột nghệ có mầu vàng nhạt hơn, mịn và có mùi thơm nhẹ.

 II> Cách phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất và tinh bột nghệ pha tạp:

Cách phân biệt tinh bột nghệ vàng và bột nghệ 

Cách phân biệt bằng giá bán:

Việc mua phải tinh bột nghệ bị pha tạp, hoặc tinh bột nghệ do các cơ sở không giấy phép sản xuất ( nếu làm không đúng quy trình thì chất Curcumin trong tinh bột nghệ có thể bị mất ), không những không giúp làm đẹp, tăng cường sức khỏe, mà còn ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Cách phân biệt bằng thính giác & vị giác:
- Tinh Bột Nghệ nguyên chất có màu vàng nhạt (nhưng ko phải là màu nhạt - hay vàng trắng giống màu sữa bột đâu nha). Mà màu vàng của Tinh bột nghệ nguyên chất là màu vàng đặc trưng của củ Nghệ nhé (nó gần giống màu vàng tươi trên bông cúc vàng).

Cách nhìn bằng mắt

cách phân biệt tinh bột nghệ vàng

- Dù các bạn có trộn với sữa chua, sữa tươi hay mật ong, nước lọc... nó vẫn ra 1 màu vàng rất bắt mắt (không giống như một số chỗ bán tinh bột nghệ mà khi quậy nó ra màu trắng sữa, hay chuyển xang màu xanh nhạt nhạt... mắt thường người nào tinh vi nhìn là biết ngay tinh nghệ giả nhé.
- Khi cho vào miệng Tinh bột nghệ nguyên chất tan ngay, ko vướng ở cổ, ko mùi hắc, ko hề đắng, nhưng vẫn có 1 chút mùi đặc trưng rất nhẹ của Nghệ (cái này bạn nào tinh ý là thấy đc ngay).

Để làm ra 1kg Tinh Bột Nghệ nguyên chất mất từ 20 Nghệ tươi. Như vậy chỉ mới tính tới chi phí đầu vào đã mất hơn 800k mới ra được 1kg Tinh bột nghệ nguyên chất 100%.

Vậy các bạn có bao giờ đặt câu hỏi rằng tại sao trên thị trường có rất nhiều chỗ bán với giá < 500,0000 đ / kg, thì các bạn có quyền đặt nghi vấn về độ nguyên nhất nhé.

Tâm lý chung của chị em là so sánh giá bên nào rẻ thì mua, còn chất lượng thì như nhau cả.

- Tinh bột nghệ nguyên chất là khi cầm vào cái bịch nắm chặt tay vào rùi thả tay ra thấy bột vẫn tơi xốp mà không bị vón cục (cái này chỉ Tinh bột nghệ nguyên chất 100% mới có được).

Tinh bột nghệ nguyên chất đảm bảo chất lượng, thì hàm lượng Curcumin trong Giấy kiểm định chất lượng phải từ 8% trở lên.

- Thực tế để sản xuất ra Tinh Bột nghệ nguyên chất ko hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ đâu ah. Không phải cứ nghiền củ nghệ ra rồi lọc đi lọc lại với nước nhiều lần sẽ thành tinh bột nghệ. Làm như vậy sẽ ko thể nào loại bỏ hết đc tinh dầu nghệ + chất xơ (những tạp chất có bên trong củ nghệ đâu). Cái tách tinh dầu Nghệ ra khỏi củ nghệ đòi hỏi phải có máy móc hiện đại mới làm đc.

Tinh bột nghệ ko nguyên chất thì khi thả tay ra Nghệ vẫn vón cục, như bột mỳ.

- Quy trình sản xuất ra tinh bột nghệ là vấn đề quan trọng nhất quyết định sản phẩm có nguyên chất 100%? Một khi sản xuất bằng thủ công họ có thể rút ruột còn 10kg, 12kg cũng vẫn có thể làm ra 1kg tinh bột nghệ, nhưng khi người mua về lại không uống được vì rất đắng, rất hắc, độ mịn ít... hoặc họ làm ra 1kg tinh bột nghệ sau đó đem trộn với các loại bột khác vì thế nên màu Nghệ cực nhạt, bột cực mịn, ko tơi, và nhất là ko mùi, ko vị, tinh bột nghệ lại ra màu xanh nhạt hay màu kem sữa, đó là họ đã pha trộn với bột rồi...

Quy trình SX Khép Kín từ khâu "Củ Nghệ thu hoạch về cho vào -> Máy Rửa -> Máy Cắt Lát -> Máy Nghiền -> Máy Xay Vạn Năng -> Máy Sấy -> Máy Đóng Gói -> Tinh bột nghệ nguyên chất 100%.

- Quan trọng nhất là khi mua đúng Tinh bột Nghệ nguyên chất uống vào cơ thể, hay đắp mặt nạ dưỡng da... thì trong thời gian ngắn nhất sẽ thấy kết quả nhé. Còn mua phải hàng giả uống ko có kết quả các bạn nên tạm ngưng nhé.

- Khi mua hàng nên tìm hiểu kỹ trước, nên chọn mua của cơ sở có giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy kiểm định chất lượng, giấy vệ sinh an toàn thực phẩm ...

Chúc các mẹ có làn da trắng hồng và vóc dáng thon gọn với tinh bột nghệ nhé

Hiện nay, Cửa hàng An Quốc Thái phân phối sản phẩm tinh bột nghệ vàng an quốc thái khắp các Quận, Huyện như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp... Các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi... tại Tp.HCM và trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng, tư vấn hỗ trợ 24/7. 

Địa điểm bán củ hà thủ ô tại thành phố HCM uy tín nhất

Liện hệ : 096181518

Địa điểm bán tinh bột nghệ vàng ? Mua tinh bột nghệ vàng ở đâu ?  Mua bán sỉ lẻ tinh bột nghệ vàng ?

Địa chỉ cung cấp tinh bột nghệ vàng khô uy tín nhất?  Thảo dược An Quốc Thái thu mua chế biến tinh bột nghệ vàng. Sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm định chất lượng. Chúng tôi là địa chỉ bán tinh bột nghệ vàng tin cậy của người tiêu dùng, là nơi phân phối tinh bột nghệ vàng uy tín chất lượng nhất. 0961815518

Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

 

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo 

Bạn có thể gọi đặt mua hàng vào thời gian ( 08h00 đến 18h ). Nếu ngoài thơi gian làm việc bạn có thể lưu số điện thoại của chúng tôi và gọi cho chúng tôi vào ngày hôm sau nhé. 

=> CAM KẾT: CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh : 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

0926456456

website: caythuocthiennhien.com

 

Quy trình trồng thảo dược tại công ty