Cây lạc tiên

100.000₫ Còn hàng
  LẠC TIÊN , MUA BÁN LẠC TIÊN CHẤT LƯỢNG , BÁN LẠC TIÊN GIÁ RẺ Thảo dược An Quốc Thái là cơ sở bán lạc tiên uy tín tại TP HCM, chúng tôi có hơn  30 năm trong nghề kinh doanh dược liệu. Hiện chúng tôi đang bán lạc tiên với giá 100.000  đồng. Quý khách có nhu cầu ...

  LẠC TIÊN , MUA BÁN LẠC TIÊN CHẤT LƯỢNG , BÁN LẠC TIÊN GIÁ RẺ

Thảo dược An Quốc Thái là cơ sở bán lạc tiên uy tín tại TP HCM, chúng tôi có hơn  30 năm trong nghề kinh doanh dược liệu. Hiện chúng tôi đang bán lạc tiên với giá 100.000  đồng. Quý khách có nhu cầu mua lạc tiên  tại TP HCM xin vui lòng gọi số: 0902 743 250 (Dược sĩ Linh)

Cách sử dụng lạc tiên hiệu quả nhất

Địa chỉ bán lạc tiên uy tín

Nơi bán lạc tiên chất lượng

Mua bán lạc tiên tại quận : 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân bình, tân phú, phú nhuận, thủ đức, gò vấp, bình thạnh, bình tân, củ chi, hóc môn, bình chánh nhà bè cần giờ và 64 tỉnh cả nước...

Mô tả cây lạc tiên:

Lạc tiên trong dân gian thường được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như dây nhãn lồng, cây mắm nêm, dây chùm bao, dây bầu đường, dây đèn lồng…Lạc tiên có tên khoa học là Passiflora foetida L, họ chùm gửi, thường tự mọc ngoài tự nhiên, đặc biệt là ở các vùng đất ven các vùng núi, các bờ bụi, bãi hoang.

Lạc tiên là loài dây thân leo, thường mọc bằng cách bò dưới đất hoặc bám vào các loại cây khác. Trên thân dây có nhiều sợi lông tơ nhỏ, mềm, lá cây hình tim, mọc so le nhau. Qủa lạc tiên có vỏ mỏng, bên trong có chứa dịch, lúc sống màu xanh, khi chín chuyển sang màu vàng, có thể ăn được. Cây có hoa nhỏ, màu trắng hoặc tím nhạt. Các thành phần chính trong loại cây này là các chất Alcaloid, flavonoid, saponin. Ở một số vùng, ngọn lạc tiên thường được thu hái và luộc ăn như một loại rau sạch. Ngoài ra lạc tiên cũng được thu hái, phơi khô, và tất cả các bộ phận đều có thể dùng làm thuốc trị nhiều căn bệnh khác nhau, đặc biệt là chứng mất ngủ.

 Thảo Dược An Quốc Thái mong rằng tất cả mọi người sẽ có một sức khỏe tốt để đạt được những thành công trong cuộc sống, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng với khách hàng Mua bán lạc tiên tại Tp hcm giúp làm lạc tiên hiệu quả nhất. SĐT Liên Hệ : 0902 743 250

dây lạc tiên

 LẠC TIÊN 

Những công dụng quý giá lạc tiên:

Theo Đông Y, nhờ quả có tính ngọt, bình nên tác dụng của cây lạc tiên ban đầu được biết đến chỉ đơn giản là để thanh nhiệt, giải độc, lợi thủy, chữa ho do phế nhiệt, giã đắp chữa ung nhọt, lở loét,... Và nếu sử dụng cây lạc tiên cùng một số thảo dược khác hoặc thái nhỏ, phơi khô sẽ có những tác dụng tốt hơn như: giúp an thần, mát gan, chữa trị đau đầu.

Theo nghiên cứu tại Mỹ, tác dụng của cây lạc tiên còn phong phú hơn cả những gì bên Đông Y phát hiện ra. Cũng như những tác dụng của nghiên cứu Mỹ chỉ bổ sung thêm những bệnh mà cây có thể chữa trị gần đây:

  • Hỗ trợ đặc trị chứng suy nhược thần kinh, mất ngủ, ngủ hay mơ: Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh mất ngủ ngày càng tăng, tuổi càng cao thì hay bị mất ngủ, đồng thời người mà bị căng thẳng, lo âu do áp lực công việc và cuộc sống cũng rất khó ngủ. Khi ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải, không tập trung làm việc được, thậm chí nhiều người còn uống thuốc an thần để ngủ nhưng điều đó không tốt.
  • Lạc tiên trị bệnh kiết lỵ, tiêu chảy: Người thường xuyên bị kiết lị chứng tỏ hệ tiêu hóa không tốt, nếu kéo dài sẽ gây mất nước trầm trọng, người mệt mỏi, gầy gò và thiếu sức sống. Các thành phần có trong cây lạc tiên lại được đánh giá là rất tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Trị ho: Những người bị nóng trong người diễn ra trong thời gian dài sẽ dẫn tới ho. Nếu để tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến các triệu chứng nghiêm trọng hơn, để nhanh chóng loại bỏ tình trạng này thì người bệnh chỉ cần uống nước sắc cây lạc tiên mỗi ngày hoặc có thể nấu lạc tiên thành dạng cao lỏng và uống hàng ngày bệnh sẽ khỏi.
  • Vấn đề da liễu như bệnh viêm da: Người mắc bệnh ngoài da thường xuất hiện các nốt mụn, mẩn ngứa, ngứa ngáy khó chịu, thậm chí có thể bị ghẻ lở, xuất hiện nhiều vết lở loét ở chân tay và khắp các bộ phận, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sống. Bạn sẽ không cần phải sử dụng bất cứ loại thuốc uống hay thuốc bôi da nào khác, chỉ cần uống nước quả lạc tiên hoặc nước sắc cây lạc tiên mỗi ngày sẽ giúp nhanh chóng khỏi bệnh.
  • Cây lạc tiên có tính mát, vị ngọt nên có công dụng thanh nhiệt và giải độc cơ thể cực tốt, giúp trị nóng trong người. chính vì vậy sẽ giúp loại bỏ tất cả mụn ngứa, vết thương sớm lành. Thậm chí người ta còn tắm nước lạc tiên để phòng các bệnh ngoài da.
  • Trị đau nhức ở người cao tuổi, phụ nữ hành kinh sớm hoặc mãn kinh có tâm trạng bức rức: Ở những người cao tuổi thường xuyên mắc các chứng đau nhức chân tay, phụ nữ tiền mãn kinh hay nổi giận có thể uống nước cây lạc tiên mỗi ngày để loại bỏ tình trạng đó, giúp cơ thể dễ chịu hơn, ăn ngon và ngủ tốt.
  • Lạc tiên có tác dụng chống lo âu, hồi hộp: Trong thành phần cây lạc tiên có chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin B2 giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, duy trì một sức khỏe tốt, chống stress.
  • Làm nước giải khác có tác dụng mát và bổ
  • Trị Viêm da, ghẻ ngứa:
  • Bên cạnh đó, còn giúp chống co thắt các cơ trơn, làm giãn và chữa được các chứng đau co thắt đường tiêu hóa, tử cung.

Nhờ những tác dụng đặc biệt đó, cây lạc tiên được coi là thần dược chữa bệnh được sử dụng nhiều nhất và được tin tưởng nhất. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tỉnh táo để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để tránh những tác dụng phụ có ảnh hưởng mạnh hay nhẹ với cơ thể. Nên các bác sĩ, các nhà nghiên cứu đã khuyên rằng, nên sử dụng sản phẩm mình nắm rõ nguồn gốc và cách sử dụng.

dây lạc tiên

 LẠC TIÊN 

Cách sử dụng cây lạc tiên hiệu quả nhất

1. Trị chứng mất ngủ

  • Cây lạc tiên thu hoạch về để nguyên cây, thái dài khoảng 3cm,sao khử thổ, tán nhuyễn thành dạng bột, pha thêm vào một chén nước cốt trà đen đậm (khoảng 5 kg/chùm bao), vò viên tròn cỡ ngón tay út. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 5 viên, dùng liên tục từ 2- 3 tháng sẽ thấy chứng mất ngủ hết nhanh chóng.

2. Bệnh kiết lỵ, tiêu chảy

Nếu bị tiêu chảy hay kiết lị thì bạn chỉ cần dùng 60g quả lạc tiên đem rửa sạch, đem sắc lấy nước uống, cho thêm đường, ngày uống 2 lần trước khi ăn.

3. Trị ho

Hái khoảng 3-15g lá lạc tiên, đem rửa sạch. Sắc như sắc thuốc, uống liên tục cho đến khi dứt ho thì thôi.

4. Chữa viêm da, mụn mủ, ghẻ ngứa

Lá lạc tiên đem nấu nước, dùng hỗn hợp nước này tắm và có thể cành lá tươi để đắp vào những vùng da viêm, mụn mủ, ngứa sẽ rất đỡ.

5. Trị mệt mỏi, mắc chứng stress

Hái 300g lạc tiên, đem phơi 2 nắng hoặc sao thổ cho vàng. Thêm 200g rau bắp và 100g rau má . Cho vào ấm đất cùng 500ml nước, ¼ muỗng muối hạt, sắc còn 200 ml nước. Chia uống 2 lần/ngày vào các buổi trưa, tối. Kiên trì uống trong vòng 7 ngày sẽ có tác dụng an thần, chống stress.

6. Trợ tim, làm dịu hệ thần kinh

20g lá lạc tiên; vông nem, hạt sen, mỗi thứ 12g; táo nhân sao, lá dâu, lá tre mỗi thứ 10g; xương bồ, cam thảo mỗi thứ 6g. Cho vào ấm đổ thêm 600ml nước sắc còn 200ml nước, uống ngày 1 thang.

7. Trị chứng suy nhược thần kinh

Mỗi ngày lấy 8 – 10g lá lạc tiên, sắc uống như nước chè hằng ngày. Để có công dụng tốt hơn có thể thêm tâm sen, lá dâu tằm, lá vông đem nấu thành cao lỏng uống, ngày dùng 2 – 5g, uống trước khi đi ngủ.

8. Trị đau nhức ở người cao tuổi, phụ nữ hành kinh sớm hoặc mãn kinh có tâm trạng không tốt

Hái 500gr lạc tiên, 100gr  khổ qua rừng, 300g hoa thiên lý. Đem sao vàng, sau đó tán nhuyễn thành bột, trộn với 50g đậu xanh đã rang chín, tán nhuyễn. Mỗi ngày lấy khoảng 3 muỗng, pha với 100ml nước sôi, khi nào khát thì uống. Dùng khoảng 10 ngày sẽ thấy có kết quả tốt. Những bệnh nhân mắc chứng hạ huyết áp cũng có thể sử dụng cách này sẽ thấy rất hiệu quả.

Xem thêm: Các cây thuốc giúp trị bệnh mất ngủ

Xem thêm: Thoát khỏi chứng mất ngủ

Công Ty Thảo Dược An Quốc Thái Cam kết Địa chỉ Mua bán sỉ lẻ cây lạc tiên uy tín nhất tại TP.HCM , chất lượng và giao hàng trên toàn quốc, đặc biệt trong nội thành TP .HCM . Miễn phí  giao hàng với mỗi đơn hàng TRÊN 2KG. Liên hệ mua: 0902 743 250

bán lạc tiên

 LẠC TIÊN 

Địa chỉ bán lạc tiên uy tín chất lượng ở đâu ? Mua lạc tiên ở đâu ?

⇰ Hiện nay nhà thuốc  An Quốc Thái được coi là nơi bán lạc tiên với giá tốt nhất, chỉ 100.000 đ/kg

Nếu các bạn ngại đặt  hàng online thì hãy gọi: SĐT: 0902 743 250

Giá bán lạc tiên chỉ 100.000 đồng

Tại TP HCM: Giao hàng trong ngày

Quận 1, quận 2, quận 3,quận 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận 10, quận 11,quận 12, quận Tân Bình,quận bình thạnh,quận Bình Tân, quận tân phú, quận thủ đức, quận Phú Nhuận,quận Gò Vấp... Các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi... tại Tp.HCM giao hàng sáng gọi chiều có, hoặc chiều gọi hôm sau giao. Tùy gần xa chúng tôi sẽ hỗ trợ tiền phí giao hàng. Đặc biệt nếu không cần giao gấp chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng(Thời gian giao khoản 2 ngày).

Lưu ý: Chúng tôi có hơn 1000 vị thuốc được lưu ở 3 kho, vì vậy để quý khách khỏi ngồi đợi lấy hàng thì nên gọi trước, hoặc chúng tôi sẽ giao tận nhà. Nhà thuốc có số lượng khách rất đông nên việc ngồi chờ sẽ lâu hơn. Nhiều khách muốn tới xem hàng thì tốt, nhưng thú thật nếu không phải người làm thuốc sẽ không phân biệt được hàng chuẩn nên việc đọc các thông tin sai lệch trên mạng dễ làm quý khách lầm tưởng hàng xấu là hàng tốt, đặc biệt uống sai cây thuốc sẽ có nhiều tác hại vô cùng lớn.

Đối với các tỉnh khác ngoài TP HCM : Phí giao hàng là 40 ngàn/kg, từ kg thứ 2 phí giao còn 60 ngàn. Đây là mức phí bưu điện thu Nhà thuốc đã hỗ trợ một phần phí cho khách . CHỈ THU TIỀN KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG – KHÔNG CẦN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC

Chúng tôi có bán và phân phối đến tất cả các tỉnh miền bắc, miền trung và miền nam ( 64 tỉnh thành trong cả nước)

Chúng tôi nhà thuốc An Quốc Thái là địa chỉ bán lạc tiên uy tín chất lượng nhất, giao hàng tại nhà toàn quốc, với thời gian giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng tại TP.HCM với mỗi đơn hàng từ 3kg trở nên. Tư vẫn hỗ trợ Số ĐT liên hệ 0902 743 250

=> CAM KẾT ! CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN ! NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG ! CÔNG TY THÀO DƯỢC AN QUỐC THÁI CAM KẾT LÀ  LẠC TIÊN  

Hướng dẫn đặt hàng và thanh toán tại An Quốc Thái

* Cách 1: Đến trực tiếp cửa hàng An Quốc Thái

+ Các bạn đến địa chỉ :62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

+ Thời gian cửa hàng mở cửa: 8:00 A.M -17:00 P.M - Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật từ 8:00 A.M -11H:00 P.M

* ​Cách 2: Đặt hàng trực tuyến

Bước 1: Xem sản phẩm được cập nhật trên website An Quốc Thái

Bước 2: Chọn Mua hàng => Đặt hàng và thanh toán.

Bước 3: Tại bước này bạn có thể Đăng ký tài khoản mới (Nếu bạn muốn theo dõi tình trạng đăng hàng & những chương trình ưu đãi giành cho các thành viên)

Hoặc đặt hàng không cần tài khoản (Những bạn không có nhu cầu trên) => Điền đầy đủ thông tin email, họ & tên, điện thoại, địa chỉ, tỉnh/thành phố (các bạn cần điền chính xác những thông tin trên vì cửa hàng sẽ gọi đến và xác nhận thông tin, giúp cho các bạn nhanh chóng nhận được hàng trong thời gian ngắn)

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán & hình thức vận chuyển (Cửa hàng gọi xác nhận thông tin sẽ báo giá ship cho các bạn)

Trong phần lời nhắn: Bạn có thể cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm giúp cho cửa hàng giao hàng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cửa hàng xác nhận & gửi đơn hàng. Cửa hàng sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất, chậm nhất là 24h để xác nhận thông tin.

Bước 5: Chúc các bạn mua sắm thật vui vẻ & thoải mái khi lựa chọn những món đồ ưa thích tại An Quốc Thái

Lưu ý: Đối với những bạn ở xa, KHÔNG CẦN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC - Nhà thuốc sẽ giao hàng tận nhà và thu tiền thuốc

------------------------------------------------------------------------

CÂY THUỐC THIÊN NHIÊN
Nhà thuốc y học cổ truyền  An Quốc Thái
ĐC:: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình 
Tell: 0926456456(Viettel)

Website:   http://caythuocthiennhien.com

Chúng tôi là nhà cung cấp sỉ các mặt hàng dược liệu tới tất cả các tỉnh thành

* Cây thuốc thiên nhiên cần hợp tác với các đối tác là các cơ sở đông y, cơ sở thuốc nam thuốc bắc từ thiện, nhà thuốc y học cổ truyền, các công ty trà, công ty dược, bênh viện y học cổ truyền … chúng tôi có thể cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn.

* Phương châm của chúng tôi là lấy uy tín đặt lên hàng đầu, sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng tốt. Trong 1 tuần khi mua hàng  khách hàng có thể trả lại nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như bị hư, hỏng, mốc, mọt.

*Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ có sản phẩm tốt, và giá bán rẻ nhất thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo:

Cửa hàng thảo dược An Quốc Thái

Đc: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình

Chi nhánh:

Đc: Thôn 3 Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tell: 0926456456 Thắng

Email: duoclieu345@gmail.com

Rất vui vì được hợp tác với quý khách hàng. 

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

 

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo 

Bạn có thể gọi đặt mua hàng vào thời gian ( 08h00 đến 18h ). Nếu ngoài thơi gian làm việc bạn có thể lưu số điện thoại của chúng tôi và gọi cho chúng tôi vào ngày hôm sau nhé. 

=> CAM KẾT: CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh : 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

0926456456

website: caythuocthiennhien.com

 

Quy trình trồng thảo dược tại công ty

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

Hotline: 0927 002 002