Địa chỉ bán trái bồ kết

Nguyễn Hồng Thắng 24/10/2017
dia-chi-ban-trai-bo-ket

địa chỉ bán trái bồ kết uy tín chất lượng nhất

Thảo dược An Quốc Thái thu mua chế biến trái bồ kết. Sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm định chất lượng. Chúng tôi là địa chỉ bán trái bồ kết tin cậy của người tiêu dùng, là nơi phân phối trái bồ kết uy tín chất lượng nhất. 0961815518

mô tả về bồ kết

Bồ kết mọc hoang và được trồng khắp nơi ở nước ta. Bộ phận dùng: quả bồ kết gọi là tạo giác. Gai bồ kết gọi là tạo giác thích. Hạt bồ kết gọi là tạo giác tử.

Quả tạo giác có 10% saponin màu vàng và saponin gleditsia B-G, saponin australozit, chứa 5 chất flavonoit là inteolin, saponaretin, vitestin,homorientin và orientin. 5 chất này có hoạt tính diệt siêu vi trùng, sapogenin diệt trùng roi âm đạo.
quả bồ kết chữa bệnh

trài bồ kết

tác dụng của bồ kết

Trị trẻ nhỏ chốc đầu, rụng tóc

Ngâm bồ kết vào nước nóng, rửa sạch chỗ tổn thương sau đó lấy bồ kết đã đốt, tán nhỏ và rắc lên vết thương.

Thông mũi, tỉnh não

Hãm nước trái bồ kết tươi hoặc phơi khô nghiền nhỏ và pha với nước uống. Hương vị và mùi thơm của bồ kết có tác dụng giúp thông, tắc mũi, sảng khoái tinh thần.

Chữa quai bị

Dùng 15g quả bồ kết, đốt thành than sau đó tán nhỏ và trộn với giấm thanh. Dùng bông thấm thuốc và đắp lên chỗ bị quai bị. Cứ khoảng 20-30 phút lại thay 3 lần. Dùng trong vòng 3 ngày.

Trị phụ nữ sưng vú

Gai bồ kết thiêu tồn tính 40g, bạng phấn 4g. Hai vị đều tán nhỏ, trộn đều, mỗi lần uống 4g.

Phòng bệnh cho sản phụ

Để phòng bệnh cho sản phụ, bạn lấy 1 chậu than củi đốt cháy đỏ rồi rải 1 lượt quả bồ kết cùng 1 ít muối cho sản phụ xông.

1. Tác dụng của bồ kết đối với tóc

Thành phần chính trong bồ kết là saponin, là một hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, tẩy sạch… Ngoài ra, bồ kết còn chứa hợp chất flavonozit, trong đó có saponaretin là một trong những hỗn hợp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu rất hiệu quả cho tóc.

Cách gội đầu bằng bồ kết

Cách gội đầu bằng bồ kết còn có tác dụng giúp tóc đen, óng mượt, đồng thời giúp phục hồi tóc hiệu quả, an toàn, giúp tóc mọc nhanh dài hơn, đặc biệt là loại trừ nấm da đầu.

2. Cách nấu trái bồ kết gội đầu

Bước 1: Chọn và phơi bồ kết

Để phát huy hết công dụng của bồ kết đối với tóc thì bạn nên chọn những trái bồ kết đã chín, già, có màu nâu sậm để chăm sóc tóc được tốt hơn. Bồ kết trước khi sử dụng bạn nên phơi qua nắng vừa đảm bảo thành phần saponin được tích lại nhiều hơn, lại giúp cho việc nướng được dễ dàng, dậy mùi thơm hơn khi nướng.

Bước 2: Nướng bồ kết

Để đạt được hiệu quả tốt trong cách nấu trái bồ kết gội đầu thì trước tiên bạn phải nướng bồ kết để có mùi thơm cũng như tạo ra chất nhựa chăm sóc cho tóc. Để giữ được độ tự nhiện tốt nhất của bồ kết thì tốt nhất bạn nên nướng trên bếp có than hồng.Tùy vào tóc của bạn dày hay mỏng mà bạn sử dụng lượng bồ kết thích hợp. Bồ kết đem nướng cho tới khi có mùi thơm và màu ngã vàng cánh gián là được. Lưu ý là nướng đều cả 2 mặt trái bồ kết.

Bước 3: Cách nấu bồ kết gội đầu đúng cách

Gội đầu bằng bồ kết chỉ hiệu quả khi bạn biết cách nấu bồ kết gội đầu đúng cách. Bồ kết sau khi đã được nướng, bạn bẻ nhỏ trái bồ kết đã nướng cho vào nồi với một ít nước, đun sôi khoảng 5 – 10 phút, để bồ kết ra hết nước. Khi nước chuyển sang màu vàng nâu đậm và có bọt sủi lên là được. Hoặc bạn có thể cho bồ kết vào túi nilon đập dập bồ kết trước khi nấu để các thanh phần có trong bồ kết tan ra nhanh hơn. Sau đó bạn lọc bớt cặn nước bồ kết vừa nấu để tránh cặn và bã bồ kết bám vào tóc và da đầu khi gội.

Ngoài ra, khi thực hiện cách nấu bồ kết gội đầu trên bạn có thể kết hợp với các loại vỏ hoặc lá chứa tinh dầu như vỏ bưởi, vỏ cam, sả, hay hoa khô nhằm tăng thêm mùi thơm đặc trưng và dưỡng chất cho nước gội đầu. Lưu ý là các nguyên liệu đi kèm này không nên cho vào quá sớm, tránh tinh dầu bốc hơi, không còn mùi thơm nữa. Lưu ý khi bạn sử dụng vỏ cam hoặc vỏ bưởi thì nên vò nát ra trước khi cho vào nước bồ kết, để tinh dầu tan ra nhanh chóng. Riêng với hoa khô thì bạn chỉ cần bóp nhẹ thôi nhé.

3. Hướng dẫn cách gội đầu bằng bồ kết

Thật dễ dàng để sở hữu loại “ dầu gội” chăm sóc tóc đen, mượt mà, sạch gàu, không lo rụng tóc từ nguyên liệu thiên nhiên là trái bồ kết đúng không nào. Nhưng gội đầu bằng bồ kết đúng cách là như thể nào, để có mái tóc khỏe, đẹp tự nhiên.

Bước 1: Bạn dùng nước bồ kết đã nấu cho vào chậu, hòa chung với lượng nước lạnh vừa đủ để gội đầu.

Bước 2: Khi cho nước bồ kết vào chậu bạn tiến hành vắt túi lọc đựng bồ kết hoặc bóp nát bồ kết để lấy hết thành phần saponin. Nếu có cho thêm các nguyên liệu khác nấu chung với bồ kết thì bạn cũng thực hiện tương tự để các dưỡng chất tan hết trong nước. Sau đó, bạn lọc bớt cặn để tránh dính vào tóc khi gội.

Bước 3: Cách gội đầu bằng bồ kết đúng cách là trong quá trình gội, bạn dùng gáo dội nước từ từ lên tóc từ chân tóc tới ngọn tóc, đồng thời dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng trong khoàng 3-5 phút để các dưỡng chất cũng như saponin được thấm sâu vào da đầu, giúp da đầu được thư giãn. Lặp đi lặp lại cách làm trên với lượng nước đã pha trong vài lần.

Mách nhỏ:

+ Nước bồ kết sau khi nấu xong nên sử dụng trong ngày

+ Thành phần saponin chỉ lưu giữ hương thơm trong thời gian ngắn, vì vậy để có mủi hương thơm tự nhiên, lâu dài bạn nên nấu nước bồ kết kết hợp với vỏ bưởi, sả, vỏ cam hoặc hoa khô.

Địa điểm bán trái bồ kết tại thành phố HCM tốt nhất

Công ty thảo dược An Quốc Thái lá địa chỉ bán trái bồ kết tại thành phố HCM tốt nhất

Địa điểm bán trái bồ kết ? Mua trái bồ kết ở đâu ? Mua bán sỉ lẻ trái bồ kết ?

Địa chỉ cung cấp  trái bồ kết uy tín nhất? Thảo dược An Quốc Thái thu mua chế biến trái bồ kết. Sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm định chất lượng. Chúng tôi là địa chỉ bán  trái bồ kết tin cậy của người tiêu dùng, là nơi phân phối trái bồ kết uy tín chất lượng nhất. 0961815518

Tại sao các bạn nên mua hàng của thảo dược An Quốc Thái

Sản phẩm đảm bảo chất lượng không bị hư hỏng mốc mọt

Sản phẩm sạch sẽ an toàn nguồn ngốc từ thiên nhiên.

Đảm bảo không có hàng giả, hàng kém chất lượng

Hoàn trả 100% chi phí nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm

Giao hàng tận nơi trong ngày đối với khách hàng tại tp. hcm

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

 

Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

 

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo 

Bạn có thể gọi đặt mua hàng vào thời gian ( 08h00 đến 18h ). Nếu ngoài thơi gian làm việc bạn có thể lưu số điện thoại của chúng tôi và gọi cho chúng tôi vào ngày hôm sau nhé. 

=> CAM KẾT: CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh : 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

0926456456

website: caythuocthiennhien.com

 

Quy trình trồng thảo dược tại công ty

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN