Cây chìa vôi trị thoát vị đĩa đệm

Nguyễn Hồng Thắng 24/10/2017
cay-chia-voi-tri-thoat-vi-dia-dem

Cây chìa vôi trị thoát vị đĩa đệm

Mô tả cây chìa vôi

Cây chìa vôi hay còn gọi là dây chìa vôi có vị đáng, the. Trong đông y có tính mát, có tác dụng thông kinh phat huyết. Các lương y thường dùng cây chìa vôi này chữa các bệnh về cơ xương khơp. Chữa đau nhức xương, bong gân, tê thấp nhưng chổ có tác đông mạnh mà bị sưng tấy làm tan máu bằm. Ngoài ra nó còn hút đánh tan nộc rắn, một số nước như Ấn Độ là nước có nhiều loại rắn độc.

cây chìa vôi

cây chìa vôi tươi

cây chìa vôi khô

cây chìa vôi khô

Đặc điểm và tên khoa học của cây chìa vôi

Nó có tên khoa học là Cissus Vitigiea Lour thuộc họ Nho. Tên thường được gọi trong Đông y là Bạch Liễm, Đau xương.  Là loại thân leo, lá đơn, lá mọc đối xướng với nhau. Lá khi mới chớm màu xanh và khi già ngã qua màu nâu giống màu của lá Tía tô. Cây chìa vôi ra hoa vào tháng từ tháng 4 đến tháng 8 hằn năm và đơm quả. Quả nhỏ có màu xanh và khi quả chín có màu đỏ thẳm. Cây chìa vôi thường được phân bố khu vực Đông Nam Á, Lào, Campuchia, Ấn Độc, Thái Lan. Ở Việt Nam thì mọc nhiều ở khu vực phía Bắc và Miền Nam một số nơi. Mọc ở khu vực có bụi rậm, đìa, ven khu vực trồng lúa.

Công dụng chính của cây chìa vôi

Cây chìa vôi trị thoát vị đĩa đệm. Dùng chủ yếu là thân cây chìa vôi. Trong thân cây có nhiều chất quý hiếm đối với bệnh cơ xương khớp. Gồm các hợp chất: phenollic, acid amin và acid hữu cơ. Ngoài ra còn có các thành phần sau chiếm nhiều như: nước 91,3%; protid 1,4%; glucid 5,4%; chất xơ 1,1%, caroten 1,5mg; vitamin C 45mg. Ngoài việc chữa các bệnh về cơ xương khớp. Cây chìa vôi này còn có chất xơ rất tốt cho Dạ dày của bệnh nhân giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Các bệnh về cơ xương khớp dùng cây chìa vôi: viêm đa khớp, thoái vị đãi đệm, viêm khớp tay, chân, gối, hán, xương chậu, đối sống thăt lưng, cô. Bệnh palet xương, giảm gout, gai xương.
Cách dùng cây chìa vôi

Cách dùng cây chìa vôi

Dùng cây chìa vôi cắt nhỏ, phơi khô. Dùng nấu nước uống ngày để ổn định sức khỏe. Có thì dùng 50g nấu với 1 lít nước uống  thay nước trà hằng ngày. Phòng các bệnh về đau nhứt xương khớp, phong thấp hiệu quả.

Giá cây chìa vôi?

Giá cây chìa vôi rẻ nhất so với chất lượng. Xem trêm website hoặc liên hệ số điện thoại trên website.

Địa điểm bán chìa vôi ? Mua chìa vôi ở đâu ?  Mua bán sỉ lẻ cây chìa vôi? Mua bán sỉ lẻ  cây chìa vôi tại thành phố HCM.

Địa chỉ cung cấp cây chìa vôi khô uy tín nhất?  Thảo dược An Quốc Thái thu mua chế biến và bán cây chìa vôi. Sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm định chất lượng. Chúng tôi là địa chỉ bán cây chìa vôi tin cậy của người tiêu dùng, là nơi phân phối cây chìa vôi khô uy tín chất lượng nhất. Hoàn trả lại sản phẩm và đền bù nếu như sản phẩm bị hư hỏng, hàng giả, hàng nhái và không đúng sản phẩm. Để tránh mua nhầm cây chìa vôi giả kém chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi. Rất mong được hợp tác. liên hệ :0961815518

<script type='text/javascript'>window._sbzq||function(e){e._sbzq=[];var t=e._sbzq;t.push(["_setAccount",58488]);var n=e.location.protocol=="https:"?"https:":"http:";var r=document.createElement("script");r.type="text/javascript";r.async=true;r.src=n+"//static.subiz.com/public/js/loader.js";var i=document.getElementsByTagName("script")[0];i.parentNode.insertBefore(r,i)}(window);</script>

Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

 

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo 

Bạn có thể gọi đặt mua hàng vào thời gian ( 08h00 đến 18h ). Nếu ngoài thơi gian làm việc bạn có thể lưu số điện thoại của chúng tôi và gọi cho chúng tôi vào ngày hôm sau nhé. 

=> CAM KẾT: CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh : 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

0926456456

website: caythuocthiennhien.com

 

Quy trình trồng thảo dược tại công ty